Xe Mitsubishi Xpander cập bến Philipines, khi nào về đến Việt Nam

Sau Indonesia và Philippines, thị trường tiếp theo nhận được mẫu Xe Mitsubishi Xpander sẽ là Thái Lan và Việt Nam.

Hãng xe Nhật Bản Mitsubishi vừa thông báo lô xe Mitsubishi Xpander dành cho thị trường Philippines hiện đã có mặt tại đại lý. Các khách hàng đặt mua sớm sẽ nhận được xe trong vài ngày tới.

Lô hàng Mitsubishi Xpander đã “cập bến” Philippines, khách hàng sẽ nhận được xe trong vài ngày tới.

Mẫu xe Mitsubishi Xpander ra mắt và bán ra thị trường lần đầu tại Indonesia vào năm ngoái và Philippines là thị trường thứ hai nhận được mẫu xe này.

Theo trang tin ô tô indianautosblog, MPV mới nhất của Mitsubishi cũng sẽ “cập bến” Thái Lan ngay trong tháng 6 tới đây. Như vậy, khả năng cao mẫu xe này cũng được hãng xe Nhật Bản mang về Việt Nam sớm nhất có thể, như thông báo của hãng từng được hé lộ cách đây không lâu.

Trước đó, vào ngày 1/5, Mitsubishi Motors từng tiết lộ thông tin trên trang ô tô Nikkei Asia rằng hoạt động xuất khẩu ô tô sang Việt Nam của hãng đã được khôi phục trở lại sau nhiều tháng bị đình trệ. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cho hay đã hoàn tất các thủ tục và đang chờ nhận được giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ô tô nhập khẩu từ chính phủ Thái Lan.

Như vậy, có thể dự đoán rằng rất có thể mẫu xe Mitsubishi Xpander về Việt Nam sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan. Hiện tại một số đại lý trong nước cũng đã bắt đầu đăng tải thông tin nhận đặt hàng sớm cho mẫu xe này.